Logo
บริษัท ยูโร สแกน จำกัด
EUROSCAN CO.,LTD.
  • 97
  • 704,277

ลัดฟ้า มาดูแล...........เพราะคุณคือคนสำคัญ

07/03/2560 10:07 694

        เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ทาง Daido Industries INC. โดยการมาของ Mr.Urasakiเจ้าหน้าที่วิศวกรรม ได้ประสานงานกับ บริษัท ยูโรสแกน จำกัด     ซึ่งเป็นตัวแทนเพียงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ในการเข้ามาติดต่อ   บริษัท GS YUASA กับ Mr.Tetsuya Kosugi  Director คุณธีรเดช และ คุณธนพล เจ้าหน้าทีวิศวกรรม  เพื่อทำการดูแลบำรุงรักษาเครื่อง  Freezer และ Air Chamber ของทางบริษัทฯ 


        พร้อมกันนี้ยังได้มีการร่วมประชุมกับทางบริษัท GS YUSAN โดยตัวแทนจากบริษัท ยูโรสแกน จำกัด คุณคมวิช ซาลลี Vice President Of Business Development ร่วมเป็นล่ามในการทำความเข้าใจในการประชุมร่วมกันในครั้งนี้ด้วย 


        หลังจากเสร็จภารกิจการดูแลลูกค้าในช่วงเช้าเรียบร้อยแล้วทาง Mr.Urasaki ได้เดินทางมายังบริษัท ยูโรสแกน จำกัด ในการประชุมทำความเข้าใจเรื่องสินค้า และ ตอบข้อซักถามต่าง ๆ ให้กับ เจ้าหน้าที่ช่างเทคนิค ของทางบริษัทฯ เพื่อให้ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าและการดูแลมากยิ่งขึ้น โดยในการให้ความรู้ในครั้งนี้ ทางคุณรุ่งโรจน์ ซาลลี กรรมการผู้จัดบริษัท เข้าร่วมในการรับฟังพร้อมได้มอบของที่ระลึกให้กับทาง Mr.Urasakiในการมาครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

เอกสารที่แนบ